Vietnamese English
DANH MỤC SẢN PHẨM
SẢN PHẨM BÁN CHẠY
TINH BỘT SẮN DÂY VỊ CHANH 200GR
170,000 đ
MẬT ONG HOA HƯỚNG DƯƠNG 520ML
237,000 đ
TINH NGHỆ SỮA ONG CHÚA 200GR
200,000 đ
TINH NGHỆ SỮA ONG CHÚA 120GR
100,000 đ
TINH NGHỆ ĐEN SỮA ONG CHÚA 200GR
220,000 đ
THÔNG TIN QUẢNG CÁO
 
FACEBOOK FANPAGE
 
CHÍNH SÁCH  
 
Giải quyết khiếu nại
Date: 18/12/2019 - Viewed: 1162
 

1. Cơ chế giải quyết Thắc mắc - Khiếu nại từ phía Quý khách hàng: 

Trong quá trình giao dịch, nếu có bất kỳ ý kiến thắc mắc nào về các sản phẩm, dịch vụ, hay phát hiện thiếu sót trong nghiệp vụ, tác phong và tinh thần phục vụ, Đa Phúc rất mong nhận được phản hồi từ phía Quý khách hàng.

Đa Phúc luôn hướng tới việc cung cấp cho Quý khách hàng các sản phẩm và dịch vụ an toàn và đáng tin cậy nhất. Mục giải quyết khiếu nại chính là nhịp cầu nối giữa Quý khách hàng với Đa Phúc để giúp chúng tôi làm tốt điều đó.

2. Chính sách xử lý Thắc mắc - Khiếu nại

Mục đích:

Là cam kết cung cấp cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng đáng tin cậy với chất lượng cao; và bảo đảm tính thống nhất trong nội bộ Đa Phúctrong việc xử lý và giải quyết Thắc mắc - Khiếu nại của khách hàng. Điều này bao gồm việc xác minh cẩn thận mỗi khiếu nại và đưa ra một biện pháp giải quyết trên cơ sở phân tích đó.

Việc đào tạo và hoàn thiện không ngừng quy trình xử lý sẽ được áp dụng để bảo đảm các Thắc mắc - Khiếu nại của khách hàng được giải quyết một cách kịp thời và chu đáo.

Gửi Thắc mắc - Khiếu nại

Nhân viên dịch vụ khách hàng của Đa Phúc sẽ cung cấp thông tin và trợ giúp phù hợp để bảo đảm rằng Thắc mắc - Khiếu nại được gửi tới chúng tôi một cách hữu hiệu nhất.

Khách hàng có thể gửi tới bằng những cách sau đây:

1. Điện thoại: Bằng cách gọi điện , từ 9 giờ sáng tới 17h30 giờ, từ thứ

2 đến thứ 7 hằng tuần. Ngoài giờ hành chính vui lòng gọi tới số di động

2. Email: Gửi thư điện tử tới:

3. Thư: Phòng chăm sóc khách hàng Jupiter Paint 

Thời hạn trả lời Thắc mắc – Khiếu nại

Mọi Thắc mắc - Khiếu nại của khách hàng sẽ được ghi nhận, và được hồi đáp chậm nhất trong

thời gian quy định là 24h kể từ khi tiếp nhận và sẽ được xử lý một cách hiệu quả chậm nhất trong vòng 7 ngày làm việc.

Những ý kiến thẳng thắn và xác thực của quý khách là vô cùng quý giá đối với quá trình phát

triển của Đa Phúctheo đúng phương châm hoạt động của mình.

Xin chân thành cảm ơn!

 
Chính sách:
Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng (16/1/2020)
Chính sách đổi trả hàng (16/1/2020)
Bảo mật thông tin khách hàng (18/12/2019)
Chính sách vận chuyển, giao nhận (18/12/2019)
Quy định và Hình thức thanh toán (18/12/2019)
Chính sách bảo hành (18/12/2019)
Giải quyết khiếu nại (18/12/2019)
ĐĂNG KÍ NHẬN TIN

ĐẶC SẢN THẢO DƯỢC HỮU CƠ BOMETA
Địa chỉ: 5A Nguyễn Sư Hồi, Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0986 230 346
Email: bometaorganic@gmail.com
Website: bometa.com.vn
Giấy ĐKKD số: 2901973978 cấp lần đầu ngày 20/03/2019

Tin tức
48 sản phẩm nông nghiệp Nghệ An đạt chuẩn OCOP đợt ...
MÙI VỊ TRONG MIỆNG KHI NGỦ DẬY CẢNH BÁO ĐIỀU GÌ? ...
Cánh gà sốt mật ong – ngon trên từng miếng thịt ...
Gà sốt chanh mật ong -bạn đã thử chưa? ...
Tác dụng của cà tím trong ngăn ngừa và trị bệnh mã ...
Bạn có biết tinh bột nghệ có tác dụng gì không? ...
Nghệ và tinh bột nghệ (curcumin): Những lợi ích sứ ...
Chính sách
Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu ...
Chính sách đổi trả hàng ...
Bảo mật thông tin khách hàng ...
Chính sách vận chuyển, giao nhận ...
Quy định và Hình thức thanh toán ...
Chính sách bảo hành ...
Giải quyết khiếu nại ...
 
Facebook chat